Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Căn hộ 30m2 rộng thoáng bất ngờ với gam màu trắng

Tags

Dùng màu trắng một cách hiện đại và tinh tế là cách thức tạo điều kiện cho ko gian chỉ vỏn vẹn 30m2 đẹp thoáng bất ngờ .

Không gian cực kỳ nhỏ, chỉ 30m2, ví như không khéo léo trong việc chọn lựa nội thất, phân bố các khu vực chức năng, và quan yếu hơn hết là phương pháp chọn màu sắc sẽ khiến không gian chật chội và bí bách.

Mang ko gian 30m2, căn hộ nhỏ hóa rộng thênh thang nhờ cách thức xử lý màu sắc tinh tế. chủ sở hữu của căn hộ sống một mình, vì thế , mọi ko gian đều được sắp đặt khôn xiết đơn giản , thuần tuý nhưng vẫn đủ đầy, đơn giản nhưng để cảm thấy thả sức và dễ chịu nhất lúc sống trong nhà.


Từ cửa chính bước vào là hầu hết khu vực chức năng chính, những chức năng căn bản được xếp đặt ngăn ngắp ở khoảng giữa của căn hộ.

Để ko gian rộng hơn, thoáng và sáng hơn, ngoài lợi thế với sườn cửa sổ kính rộng mở, đón nắng gió bên ngoài chứa chan vào phòng, chủ nhân của căn hộ đã khéo léo chọn lựa màu trắng cho đa số tường và è cổ .

Sự kết hợp kết hợp giữa ánh sáng tự dưng và ánh đèn trắng tạo nên sự nhiều, thoáng sáng, mát mẻ nhất sở hữu thể cho căn hộ với diện tích nhỏ.


Màu trắng không có tức là nội thất phòng khách không mang điểm nổi bật , mờ nhạt về cá tính . ngược lại , sự khéo léo trong việc hài hòa kết hợp giữa gam màu nền mang gam màu nhấn, thêm màu trung gian đầy tinh tế đã giúp cho căn hộ nhỏ đẹp hiện đại và cuốn hút.

Phần đông sàn được chọn ốp gỗ, sắc màu êm ấm , gần gũi của chất liệu tình cờ này đã giúp cho không gian như mềm hơn, sở hữu chiều sâu hơn. bên cạnh đó , chủ sở hữu của căn hộ đã khéo léo chọn lựa sofa đặt sát tường, bàn trà nhỏ xinh và thảm trải sàn.
Thêm vào chậm triển khai là lọ hoa xinh xắn , mang lại nét đẹp tinh tế, dịu dàng cho ko gian từ sắc màu ranh , thuần khiết của đột nhiên .


Gia chủ sống một mình nên phòng ngủ cực kỳ đơn thuần . Gia chủ đã thiết kế vách ngăn thạch cao, ngăn 1 phần lối vào nhà mang phòng khách, bức tường nhỏ đủ để tạo nên ko gian dành cho việc nghỉ ngơi hàng ngày.


Không gian bếp ví như được đặt ở góc trong cộng của căn hộ. Phòng bếp được bố trí ở sắp cửa sổ, đồng thời sở hữu khu vực tiếp khách. từ cửa ra vào rẽ trái là tới phòng bếp. Kết nối giữa hai không gian này là hốc tường được đặt cốc cất nến và lọ hoa.

Thêm ánh sáng hắt tường tạo nên vẻ đẹp sinh động, dịu dàng cho khoảng diện tích nhỏ xinh. Nhìn từ xa, hốc tường được trang trí đẹp như một bức tranh dịu dàng. không gian thổi nấu được sắp đặt có tủ bếp và bồn rửa, nơi đun nấu và những thiết bị gia dụng được sắp đặt đơn thuần , gọn gàng. Màu sắc đơn thuần nhưng vẫn đủ để giúp cho góc bếp trở thành đương đại và phong cách .


Phòng thủ sinh được đặt ngay cạnh cửa ngõ nhà, tách biệt bằng bức tường thạch cao đơn giản . ko gian thư giãn hàng ngày cũng được sắp đặt đơn giản với những nội thất căn bản. tuy nhiên , dù ngôi nhà có chật chội tới đâu, phòng vệ sinh vẫn được sắp xếp khá ấn tượng mang màu trắng bốp khôi trong khoảng nội thất đến tường và trằn.

Để tạo điểm đặc sắc cũng như chiều sâu cho không gian, chủ nhân của căn hộ đã chọn sàn nhà tắm màu tối, thêm chút nhấn nhá trong khoảng những chậu cây nhỏ xinh đem đến nét đẹp thân thiện , ngẫu nhiên cho không gian.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon