Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Chọn loại kệ ti vi phong thủy cho năm mới phúc lộc

Tags

Phải làm sao cho việc chọn chiếc kệ ti vi vừa thẩm mỹ nhưng mà rinh lộc tài cho gia chủ trong năm mới này?

Với nhu cầu cuộc sống đương đại , cộng sở hữu giường, tủ, bàn ghế, kệ ti vi cũng chiếm 1 phần quan trọng trong nội thất căn nhà bạn. đặc biệt là thời gian Tết tới xuân về, việc trang hoàng phòng khách càng được chú ý phổ thông hơn. Vậy phải làm cho sao cho việc chọn chiếc kệ ti vi vừa thẩm mỹ nhưng mà rinh lộc tài cho gia chủ trong năm mới này?

Chọn kệ ti vi phải thích hợp sở hữu không gian căn phòng

Chắc hẳn điều đầu tiên những gia chủ để ý cho việc chọn kệ ti vi chính là thích hợp sở hữu ko gian phòng, nếu như căn phòng nhỏ thì bạn chẳng thể dùng một chiếc kệ quá lớn, và ngược lại , 1 chiếc kệ ti vi quá nhỏ so có diện tích phòng to thì sẽ làm mất đi sự thẩm mỹ vốn sở hữu .


ví như gia chủ xác định sở hữu đa dạng thiết bị nghe nhìn khác như loa, đài, amply thì loại kệ ngang có chiều sâu phù hợp là sự chọn lựa đúng đắn. lúc bạn tiêu sử dụng kệ đứng, độ rộng của chúng phải ngang bằng hoặc lớn hơn có cái ti vi để hạn chế sự chông chênh mất thăng bằng.

Chọn kệ ti vi cũng cần chú ý màu sắc và bên ngoài

Ngoài việc lựa chọn kích thước thì ngoại hình của kệ cũng cần phù hợp có nội thất và đặc biệt là tông màu sắc của căn nhà.

nếu như phòng khách được trang trí theo cá tính cổ điển, phổ quát nội thất có tông màu tối, bạn nên chọn kệ ti vi chất liệu bằng gỗ với những chi tiết hoa văn trang trí đơn thuần . Màu sắc gỗ khi không hoặc được sơn tạo màu cộng mang tông sàn nhà hoặc bàn ghế trong phòng.


Dựa trên tính thẩm mỹ, với nội thất phòng khách có tính hiện đại sẽ thuận tiện hơn cho việc lựa chọn kệ ti vi. những mẫu kệ ti vi mang thiết kế thuần tuý với chất liệu làm từ gỗ ép công nghiệp, mica hoặc kính, hay có sự đan xen giữa các cái vật liệu sẽ khiến chúng càng phát triển thành hài hòa và ấn tượng hơn hồ hết cho căn phòng bạn.

Phong thủy đặt kệ ti vi

Việc đặt vị trí kệ ti vi chẳng thể xề xòa trong mỗi gia đình. cho nên, yếu tố phong thủy được gia chủ đặc biệt để ý , bởi nó không chỉ tác động đến tiền tài mà còn tác động tới sức khỏe của gia chủ.

Theo phong thủy, các vị trí thoáng mát được coi là nơi sức sống tràn trề , tiền của sinh sôi, cũng là vị trí trung tâm cho việc đặt kệ ti vi, tránh đặt kệ nơi ẩm ướt và bất minh .

Đông thuộc Mộc, gia chủ với mệnh tuổi hành Mộc hoặc Mộc tương sinh thì nên ngồi hướng Đông, bởi chậm triển khai , đối diện sở hữu hướng Đông, tức là hướng Tây là vị trí đặt thích hợp .

nếu bạn đặt kệ ti vi trong phòng ngủ thì nên đặt kệ sao cho màn hình ti vi không hướng về phía người nằm ngủ. Đây cũng như điều kiêng kị ko để gương đối diện giường nằm. ví như căn phòng ngủ không đủ diện tích kê hạn chế điều này thì nên mang biện pháp lấy tấm vải che màn hình ti vi lại  ngẫu nhiên sử dụng .


Cũng theo phong thủy, ti vi không nên quá lớn , hạn chế trường hợp ti vi càng to thì tính Hỏa càng mạnh. ko nên mở ti vi quá to. lúc mức âm lượng phát ra trong khoảng ti vi quá lớn sẽ phạm vào "thanh sát" trong phong thủy. giả dụ tình trạng này thường xuyên xảy ra sẽ ảnh hưởng xấu ko chỉ cơ thể mà tình cảm, thính giác cũng giảm sút.

Bức tường phía sau ti vi và kệ ti vi cũng cần được chú ý

trong khoảng xưa các cụ đã có câu “có thờ có thiêng có kiêng sở hữu lành” đối có người Phương Đông, ý kiến này càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, trong khi phong thủy đã len lỏi vào từng nhà thì các dịch vụ cũng chú ý hơn đến các nguyên tố này.

Việc chọn chất liệu và màu sắc của kệ nên dựa vào mối tương quan ngũ hành với mệnh tuổi của chủ nhân . Năm mệnh tuổi của mỗi người sẽ thích hợp với một đôi màu sắc nhất định:
Người thuộc mệnh Kim phù hợp có những màu vàng đất, trắng. những sản phẩm gắn thêm một chút kim khí biểu tượng cho tiền chảy vào nhà.

Màu sắc hợp với người mệnh Mộc là màu nâu, xanh lá, xanh lam, tượng trưng cho rằng đem đến nhựa sống , sức khỏe và may mắn cho người thuộc cung này.

những gam màu ấm hot , mang tính rạng rỡ quá cao là màu sắc tối kị của người mệnh Thủy. Màu sắc phù hợp là xanh ngọc bích và xanh lam (tùy sở thích mà bạn có thể tăng giảm cường độ màu khác nhau).


Trái ngược mang mệnh Thủy, những màu sắc của người thuộc mệnh Hỏa nên tiêu sử dụng những chiếc kệ ti vi với màu sắc ấm hot. chả hạn như tủ ti vi màu cam, đỏ… nếu lo âu về độ chói mắt thì bạn với thể hài hòa cộng những màu sắc khác. Lưu ý là bạn nên giảm thiểu những màu sắc xung khắc, đấy là xanh ngọc bích, xanh lục, nâu.

Người mệnh Thổ sở hữu phổ quát màu sắc phối hợp hơn. với thể là gam màu trung tính như nâu, xám. có thể là những gam màu ấm như cam đất...

Mỗi màu sắc đựng chứa một ý nghĩa và phong cách riêng, biểu đạt cá tính độc đáo, điểm nổi bật khác nhau của gia chủ.

Việc lựa chọn kệ ti vi tưởng như đơn thuần nhưng lại chẳng phải thuận lợi . ví như không chú trọng yếu tố phong thủy có khả năng sẽ tránh tài lộc của gia chủ. do đó , việc chọn lọc và ngoài mặt dòng kệ theo phong thủy sẽ góp phần làm cho tinh ma , tăng thẩm mỹ và mang phúc lộc ngập tràn đến cho gia đình bạn.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon