Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Bí quyết trang hoàng nhà cho người mệnh Kim may mắn, hạnh phúc

Cách thức trang hoàng nhà cửa cho người mệnh Kim hợp phong thủy sẽ mang đến may mắn, thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp cho gia chủ.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ mà lại đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp các mẫu giường ngủ hút hồn bạn từ cái nhìn đầu tiên
  • Những bộ tủ áo độc nhất vô nhị
  • Nội thất phòng ngủ - Tiện nghi mà ấm cúng

Hiện nay, việc trang hoàng nhà hợp phong thủy đều được mọi người quan tâm chú ý. Mỗi vận mệnh đều thích hợp sở hữu các bí quyết trang trí nhà khác nhau. nếu trang hoàng nhà hợp phong thủy, gia chủ sẽ gặp phổ thông may mắn, thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. trái lại, giả dụ trang hoàng ko hợp phong thủy sẽ dễ gây ra những xáo trộn và bất an trong căn nhà. Vậy người mệnh Kim thì nên trang hoàng nhà ở sao cho hợp phong thủy, đem đến may mắn tài lộc?.
Theo phong thủy, đại diện cho Kim là số đông những đồ kim khí, các vật nhọn và sắc, đồng thời kim còn được đại diện bởi khỉ và gà.
Màu sắc với lợi nhất cho người mệnh Kim là màu vàng, kế chậm triển khai là những màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam.
bởi vậy, lúc trang hoàng nhà ở, ví như người mệnh Kim tiêu dùng các gam màu nhắc trên thì gia chủ sẽ sở hữu cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thành công.

Đối với việc trang trí nội thất và các trang thiết bị trong nhà

khi sắp xếp nội thất và những trang bị, người mệnh Kim nên lựa chọn nội thất sở hữu màu trắng. Bởi màu trắng là màu của sự thuần khiết và tinh khiết, màu trắng còn đặc trưng sở hữu khả năng khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy, giúp mở mang cơ hội, chờ đón 1 ngày mai tươi sáng, nhẹ nhàng.

phương pháp trang hoàng nhà người mệnh Kim nên chọn gam màu trắng (Ảnh minh họa)

không những thế, màu trắng luôn khiến cho không gian rộng hơn và tiện lợi làm nổi trội những điểm nổi bật của căn phòng.
Theo tương sinh thì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim cũng sở hữu thể dùng những thiết bị màu xanh lam và đen – vốn là màu đại diện cho Thủy.
Người mệnh Kim đặc trưng lưu ý, không nên sắp xếp nội thất, những đồ vật mang màu đỏ và tím. Chủ nhà mệnh Kim cũng ko nên tiêu dùng đồ nội thất hoặc các thiết bị trang hoàng nhà có gam màu gỗ, xanh lá cây.


Gam màu vàng cũng là chọn lọc ko tồi (Ảnh minh họa)

Đối với những vật dụng bằng gốm sứ, đá

Người thuộc mệnh Kim nên dùng những đồ sử dụng bằng gốm sứ và đá, kế Đó là những đồ kim loại. những nguyên liệu thép, nhôm, vàng, bạc… sẽ thúc đẩy sự lưu thông không khí, đặc trưng nên trưng bày ở những nơi kín gió trong nhà.
Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc Kim, người cần tương trợ tính kim nên có những trang bị này trong nhà. bên cạnh đó, thủy tinh hay gương mang độ láng bóng như kim khí, người mệnh Kim cũng nên có trong nhà vì chúng cũng mang tính chất như kim, vì vậy chúng cũng tương trợ rẻ cho người mệnh Kim.
Người mệnh Kim nên giảm thiểu trang trí nhà bằng bể cá, đồ gỗ cũng chỉ nên sử dụng thật tránh.


Đối với cây trồng


Hoa ngọc lan là loài hoa hợp có người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên trồng hoặc trang trí những chiếc cây, hoa như hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân.

Đối sở hữu những tranh ảnh, đồ mỹ nghệ trong nhà

với gia chủ mệnh Kim, khi chọn lựa tranh ảnh treo trong nhà, tranh khỉ và gà là lựa chọn rẻ nhất. Bởi 2 loài vật này thuộc kim.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon