Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Tổng hợp những mẫu giường ngủ cho bé yêu đẹp, hiện đại 2017

Các bậc cha mẹ đang băn khoăn về việc chọn mua cho con một chiếc giường ngủ đẹp phù hợp với phòng ngủ của con để tạo không gian nghỉ ngơi , vui chơi thoải mái cho các bé. Tuy nhiên bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín? Hôm nay Nội Thất Go Home muốn gửi tới các bạn những mẫu giường tủ trẻ em với thiết kế độc đáo cùng màu sắc, họa tiết tinh tế, chắc chắn sẽ làm các bé nhà bạn thêm yêu thích phòng ngủ của mình hơn.

Những mẫu giường tủ đơn đẹp cho bé

giường tủ

Đối với không gian phòng ngủ cho bé gái, bạn nên chọn chiếc giường tủ với gam màu hồng nhẹ nhàng đáng yêu cùng họa tiết độc đáo như hình ảnh công chúa hay gấu bông để bé thêm yêu thích không gian phòng ngủ của mình hơn.

giường tủ

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại với gam màu trắng xanh sẽ rất phù hợp với không gian phòng ngủ cho bé trai. Khi lựa chọn giường tủ cho bé, cha mẹ nên hỏi ý kiến trước của các con về hình dáng, màu sắc, họa tiết... để chọn mẫu giường phù hợp nhất và đẹp nhất nhé.

Mẫu giường tủ 2 tầng - giúp tiết kiệm diện tích.

Hiện nay, chiếc giường tủ hai tầng đang được rất nhiều cha mẹ và các bé thích thú bởi tính năng nổi bật mà nó mang lại. Với cách thiết kế hai tầng thông minh, mẫu giường ngủ này được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ. 

giường tủ

Sẽ thật tuyệt vời khi lựa chọn cho bé mẫu giường tủ này để trang trí phòng ngủ. Chiếc giường 2 tầng được thiết kế gắn với tủ đựng đồ cùng chiếc kệ giá nhỏ trên tường sẽ làm không gian phòng ngủ của bé thêm gọn gàng hơn đồng thời giúp bé hình thành thói quen tự lập mỗi ngày.

giường tủ

Chiếc cầu thang được thiết kế chắc chắn giúp bé có thể đi lên tầng trên một cách dễ dàng mà không lo bị ngã.

Các mẫu giường tủ độc đáo tại Nội Thất Go Home

Tại Nội Thất Go Home, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu sản phẩm đồ nội thất nói chung và các mẫu giường tủ cho bé nói riêng với thiết kế độc đáo cùng mẫu mã đa dạng. Chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu một bộ sưu tập các mẫu giường tủ đẹp cho bé với rất nhiều thiết kế độc đáo khác nhau, giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn cho con chiếc giường ưng ý nhất.

giường tủ



Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho bé yêu của mình một chiếc giường tủ đẹp với thiết kế mới lạ, hãy đến Go Home để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất nhé.
Thông tin chi tiết về các mẫu sản phẩm giường tủ bạn có thể xem cụ thể tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon