Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Kích thước giường ngủ đôi của một số mẫu giường

Giường ngủ đôi là một trong những thiết kế có được khá nhiều lựa chọn và tin cậy từ người sử dụng, tuy nhiên, trước khi chọn được một mẫu giường ngủ đôi ưng ý, bạn nhất thiết phải nắm được kích thước phòng mình, cũng như kích thước giường ngủ đôi như thế nào để phù hợp với diện tích phòng ngủ. Bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu một số quy tắc trong thiết kế kích thước của một số loại giường ngủ đôi trên thị trường.

1. Kích thước giường ngủ đôi của giường King

kích thước giường ngủ đôi

Giường King là loại giường rộng nhất và thoải mái nhất dành cho 2 người, chính vì điều này, nên giường King có giá thành khá đắt đỏ so với những loại giường khác trên thị trường. Kích thước của giường King thường là 198 x 203 cm, ngoài ra, mẫu giường này còn được sản xuất rộng hơn là 304 x 100 cm, dành cho những người thích nằm giường rộng để có thể thoải mái hơn khi ngủ, mẫu giường này cũng rất phù hợp để làm giường cưới đẹp cho các cặp vợ chồng mới cưới.
Chính vì diện tích lớn của loại giường này, nên nó cũng mang đến sự cồng kềnh, khó khuân vác nếu như bạn muốn lắp đặt giường ở những tầng trên. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn ngả lưng nghỉ ngơi trên một chiếc giường rộng rãi thoải mái, và phòng ngủ của bạn đủ rộng rãi để chứa được giường King, thì mẫu giường đôi này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Giường Twin

kích thước giường ngủ đôi

Đây là loại giường có kích thước phổ biến là 99 x 190 cm, loại giường này được dùng chủ yếu cho các phòng có trẻ nhỏ, chính vì kích thước không quá lớn, nên mẫu giường này khá vừa vặn và thích hợp cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ.
Kích thước giường ngủ đôi của thiết kế này còn có thể được làm dài hơn kích thước thông thường, để tạo sự thoải mái cho người nằm, mẫu giường này thường được sử dụng trong các ký túc xá, tuy nhiên phiên bản này lại khó tìm hơn giường Twin, và cũng không có đa dạng mẫu mã để người mua lựa chọn giống như những mẫu giường tủ, hay giường gấp, giường tầng thông thường.

3. Giường Full Bed

kích thước giường ngủ đôi

Giường Full Bed là loại giường có kích thước 137 x 190 cm, đây là mẫu giường phổ biến nhất trên thị trường hiện nay dành cho hai người. Tuy nhiên, dường như thiết kế giường này hiện nay đã trở nên quá ngắn, do chiều cao của người Việt đang ngày một được cải thiện, chính vì thế, trên thị trường bây giờ đã có thêm thiết kế giường Queen với kích thước 153 x 203 cm, giúp người nằm cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
Với 3 kích thước giường vừa rồi, đại diện cho 3 mẫu giường đôi hiện đang hot nhất trên thị trường nội thất, hi vọng các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những thông tin, cũng như những mẫu giường này. Xem thêm một số mẫu giường đẹp khác tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon