Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Top những mẫu giường đẹp cho phong cách nội thất retro

Phong cách nội thất retro là phong cách mang hơi cổ điển, nhưng vẫn không kém phần thời thượng và mang hơi thở của thời đại mới. Đây là phong cách nội thất đến từ Bắc Âu, và đã được biến tấu, cải tiến để phù hợp với xã hội hiện đại ngày nay. Để góp phần hoàn thiện phong cách retro, những vật dụng nội thất như tủ quần áo, đèn ngủ, và nhất là giường ngủ đóng góp một phần không nhỏ. Bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu một số mẫu thiết kế đẹp cho phong cách nội thất độc đáo này.

1. Giường gỗ Nhật

giường

Mẫu giường kiểu Nhật là một trong những thiết kế hiện đang được yêu thích trên thị trường nội thất, nếu bạn là fan của phong cách retro, thì chắc chắn bạn nên sắm cho mình một chiếc kiểu Nhật hiện đại. Với thiết kế chắc chắn, không có các đường nét cầu kỳ, giường Nhật vừa mang phong cách hiện đại, nhưng cũng không kém phần cổ điển bởi phần chân giường được thiết kế rất khéo léo. Kết hợp với thiết kế này, bạn có thể sử dụng các bộ chăn ga, gối đệm có tông màu nổi bật, hoặc các gam màu pastel, hay những gam màu đối lập nhau để làm nổi bật phong cách retro độc đáo.

2. Giường tầng

giường

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn, đó là giường tầng. Thiết kế này có một ưu điểm khá nổi bật, đó là khả năng tiết kiệm không gian tối đa, các thành viên trong nhà vừa có thể có không gian nghỉ ngơi riêng, mà lại không phải tốn thêm diện tích phòng ngủ.
Với những mẫu thiết kế này, bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn, đồng thời còn có thể tận dụng cả phần tủ đồ được tích hợp ở phần cầu thang lên giường để đựng quần áo, nó sẽ tiết kiệm tối đa cho tủ đồ của bạn đấy nhé.

3. Giường đơn

giường

Một trong những mẫu vừa giúp tiết kiệm diện tích, lại vừa rất phù hợp với những người độc thân, không giống như giường tủ hay giường kiểu Nhật đó chính là các thiết kế giường đơn độc đáo, sáng tạo.
Đối với những mẫu này, bạn nên chọn những mẫu ga, đồng bộ cùng chăn gối và đệm có màu sắc nổi bật, giống như pastel, hoặc những gam màu đối lập nhau. Ngoài ra, vì phong cách retro rất chuộng việc sử dụng nhiều các vật dụng trang trí, chính vì thế, hãy trang bị thêm những chi tiết nội thất như đèn ngủ, lọ hoa, đồng hồ, hoặc những chi tiết nội thất tạo điểm nhấn khác.
Trên đây là 3 mẫu giường rất phù hợp để bạn kết hợp sử dụng cho phong cách nội thất retro, chúc các bạn sớm tìm được cho mình một mẫu thiết kế ưng ý, và nhất là phải ăn nhập với phong cách retro cổ điển, hiện đại. Xem thêm những thiết kế đẹp khác tại đây.


1 nhận xét

avatar
xem

đúng là thứ mình đang cần cám ơn tác giả nhiều nhé
https://goo.gl/Zxx2xn


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon