Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Hình thức phòng ngủ nhỏ với cách lưu trữ đồ thông minh cho bác mẹ và bé

Đối sở hữu những căn phòng ngủ nhỏ sử dụng chung cho cha mẹ và em bé, cần đặc trưng chú ý đến các biện pháp lưu trữ đồ sáng tạo sao cho căn phòng được gọn ghẽ và đẹp mắt.

Đối mang các gia đình mới mang em bé, việc sắp đặt phòng ngủ cho cha mẹ cũng như thành viên mới không phải là chuyện đơn giản. thường ngày , những gia đình hay cho bé ngủ chung giường hay ngủ nôi trong phòng ba má để tiện bề trông nom cũng như đảm bảo an toàn cho bé.
Sự xuất hiện của thành viên nhí cũng đồng nghĩa sở hữu một khối lượng to vật dụng như xống áo , bỉm sữa, và phổ biến thứ đồ không tên khác dễ khiến căn phòng ngủ của gia đình trở thành bừa bộn giả dụ không được bày trí khéo léo.
Cũng giống như bao cặp vợ chồng mới có em bé, gia đình anh Hoàng Nam hiện đang sinh sống tại quận Gò Vấp, đô thị Hồ Chí Minh cũng đang tậu biện pháp cho căn phòng ngủ của 3 thành viên trong gia đình. Gia đình đã nhờ đến sự tư vấn của những các kiến trúc sư nội thất GO HOME để mang lại thay đổi cho căn phòng.

Hình ảnh ban sơ của căn phòng ngủ dành cho 3 thành viên gia đình anh Hoàng Nam tại quận Gò Vấp, đô thị Hồ Chí Minh.

Căn phòng với thiết kế còn hơi đơn thuần, vẫn còn phổ quát khoảng trống và tương đối ít thiết bị .
Sau khi coi xét căn phòng, các chuyên gia đã đưa ra các phương án thiết thực giúp căn phòng trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn.
Đối có 1 ko gian sinh hoạt cho rộng rãi người như căn phòng của gia đình anh Nam, các trang bị lưu trữ như tủ chứa đồ, kệ tủ, giá treo đóng vai trò đặc biệt quan trọng . Bạn nên tận dụng các món đồ với sức cất lớn, thí dụ như tủ chứa có phổ thông ngăn kéo rộng, giá để đồ đa ngăn, hay những móc treo gắn trên tường.

Sau lúc xem xét , những chuyên gia ngoại hình nội thất đã thêm phổ biến món đồ cho căn phòng xinh xắn.
bên cạnh sức cất to, các món đồ được tuyển lựa trong phòng ngủ của bố mẹ và bé cũng cần gọn ghẽ , tiết kiệm diện tích bởi lẽ chẳng phải căn phòng nào cũng mang diện tích to.
Bạn với thể sắm những món đồ có kết cấu gọn nhẹ, ví dụ như tủ đồ có cửa trượt thay vì cửa mở thường nhật làm tốn diện tích. loại giường sở hữu kích thước trung bình có ngăn kéo ẩn bên dưới cũng là lựa chọn không tồi cho những căn phòng này.

những món đồ được tuyển lựa ko chỉ sở hữu sức chứa lớn mà cũng cần gọn ghẽ , tiết kiệm diện tích.

Phòng được bổ sung thêm phổ thông giá, móc treo để nâng cao tối đa diện tích lưu trữ đồ.
Tận dụng chiều cao của căn phòng cũng là một bí quyết hay để bạn giải quyết vấn đề lưu trữ trong phòng ngủ. các mẫu giá treo, tủ chứa trên cao sẽ cho bạn không gian lưu trữ mới mà không phải tốn diện tích mặt sàn, song song nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng nhỏ bé của cả gia đình.
Bạn mang thể tham khảo thêm phổ biến bí quyết thiết kế cho phòng ngủ cũng như các ko gian khác trong chương trình Ở nhà mang ông Tám được phát sóng vào 10h sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV9 và phát lại vào khi 15h30 thứ 2 hàng tuần.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon