Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Bài trí văn phòng thuận tiện suốt năm, tác động đến tiền đồ của mỗi người...

Giảm thiểu không ngồi ở trong góc, nơi thiếu dương khí, dễ bị bế tắc, giảm hiệu suất làm việc. hạn chế ngồi ở những góc nhọn dễ gặp rủi ro, đồng nghiệp ko tốt. giảm thiểu ngồi quay lưng hoặc đối mặt với cửa ra vào, vì đây là nơi lưu thông những luồng khí, thỉnh thoảng người ta khó khả năng dung nạp được nguồn năng lượng quá lớn đi qua từ cửa vào thẳng chỗ ngồi dễ gây phản tác dụng.

  • Đăng ký tư vấn miễn phí thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ.
  • Những mẫu ghế sofa phong cách hiện đại cho thiết kế nội thất thông minh.
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ có thiết kế HOT nhất 2017.
  • Nội thất phòng ngủ không thể thiếu chiếc tủ quần áo độc đáo này.

Giảm thiểu ngồi làm việc dưới xà ngang, đây là vị trí cực xấu, tạo phổ biến sức ép không đáng có, công việc bị đình trệ. nếu như ko được chọn lại chỗ khác, khả năng hóa giải bằng cách đặt một loại đèn bàn dưới vị trí xà nhà và thường xuyên bật đèn sáng để giảm thiểu các luồng năng lượng xấu ảnh hưởng trực tiếp tới bạn.
Với bàn làm việc nên thu vén gọn gàng sạch sẽ để công việc được lưu loát. Nên giảm thiểu bày những cái hoa nhái trên bàn, dù có chức năng thẩm mỹ nhưng hoa kém chất lượng dễ lôi kéo những nguồn năng lượng xấu tác động đến người ngồi làm việc.
nếu như thích tạo mảng xanh, tạo sự thoả thích dễ chịu mang thể trồng những cái cây không khí, vừa làm sạch gian phòng vừa lôi kéo sinh khí , may mắn cho người chủ.
Dù cây xanh rẻ nhưng ko nên bày quá nhiều trên bàn làm việc dễ gây cảm giác bừa bộn, tầy tạo cảm giác không thả phanh . Dẫu khá bất tiện nhưng tuyệt đối hạn chế đặt hòm rác hai bên bàn làm việc, cỗ áo rác sẽ làm chặn gây nhiễu làm giảm vận may của chính chủ.

không nhất thiết đặt trên bàn nhưng trong nơi làm cho việc cần có 1 quả cầu pha lê để gia nâng cao dương khí, nếu muốn thu hút tiền tài , thịnh vượng sở hữu thể trưng thêm tranh cá chép , giả dụ cầu về sức khỏe và an yên ổn cho tinh thần thì nên treo các tranh về sơn thủy, tranh bát mã biểu trưng cho sự lưu loát , hanh hao thông lúc làm việc…
ví như có thể hãy thêm 1 cái thác nước phong thủy trên bàn hoặc một bình nước nhỏ trên bàn. Nước tinh khiết tạo sự tha hồ dễ chịu cho người làm việc, hóa giải hết các năng lượng xấu tác động bị động đến tâm lý cũng như tốc độ xử lý công tác của từng người.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon