Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Câu chuyện ấn tượng về nhãn hiệu nội thất BoConcept

Tags

Bất kể là ai , nếu đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều có chung 1 cảm nhận: Rất Đẹp!


làm sao trong khoảng quả bóng tenis trở nên chiếc ghế đã thành biểu tượng? một cái ghế có một không hai mà người nào cũng phải chú ý và thử mình một lần để được lưu giữ giây khắc Đó . Imola, như bao ngoài mặt khách của BoConcept, đều hình thành từ các tạo dáng của thực tế , giống như các loại lá là cảm hứng cho Karim rasid tạo nên bộ sưu tập Otawa.

BoConcept được có mặt trên thị trường trong khoảng 1952 tại quê hương của các bắt mắt nội thất vượt trội như Scandinavian. Người Bắc Âu, luôn là vây, vững chắc và giản đơn nhưng rất tinh tế. Người sáng lập, Mr Kim Mohol, xuất thân là một người thợ tủ đóng giày nhưng có tầm nhìn sâu rộng về kinh doanh, giá trị và tinh thần của người sáng lập được tiếp bước bởi người con ưu tú, đã biến BoConcept thành nhãn hiệu toàn cầu . cho tới hiện tại , BoConcept đã tăng trưởng khắp Châu âu, các nước khu vực châu Mỹ và Châu Á mang hơn 260 shop trên hơn 60 đất nước.


Bất nói là người nào, giả dụ đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều có chung một cảm nhận “ Rất Đẹp”, mỗi sản phẩm đều trở thành vượt bậc hơn trong 1 tổng thể ko gian phối hợp, như vỗn dĩ đã thuộc về chính nó. Cảm giác như thuận lợi bê nguyên về cho ngôi nhà của mình. tất cả toát lên sự chỉnh chu, chi tiết và tinh giảm nhất.

sở hữu mấy người nào tìm nội thất nhớ nổi cái tên sản phẩm lúc mình mua? Ngoài nhãn hiệu , rất ít, thực sự rất ít. Thay vì làm cho quá phổ biến sản phẩm, BoConcept tụ hội vào từng sản phẩm, từng ngoài mặt để biến nó thành 1 sản phẩm hoàn hỏa nhất, và tạo nên ấn tượng tới nỗi quý khách tiện lợi nhớ đến chiếc bàn ăn sáng tạo Milano T013, hay cái sofa êm ái Mezzo..thiết kế khác biệt nhưng luôn nằm trong 1 đại quát chung, điều này đạt được là do BoConcept đã hơp tác với toàn bộ các kiến trúc sư hàng đầu toàn cầu như Karim Rasid, Nendo… trong mỗi thiêt kế là 1 câu chuyện đẹp trong khoảng cuộc sống. Sự thông minh đều hướng đến tạo ra các sản phẩm đẹp, một thể nghi cho lối sống đô thị.

Tại Việt Nam, BoConcept đã tăng trưởng hệ thống thành 4 showroom vượt bậc tại hai TP lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Và trở thành ngôi sao trong ngành nội thất hiện nay , BoConcept luôn là sự quan tâm bởi luôn nắm giữ những khuynh hướng mới. không hề đơn thuần mà mỗi lúc BoConcept ra một cuốn catalogue mới lại được toàn bộ nhà kiến trúc sư, bề ngoài nội thất, người mua săn đón.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon