Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mẫu giường ngủ gỗ sồi cao cấp, hiện đại cho bạn giấc ngủ hoàn hảo.

Bạn đang mong muốn tìm cho gia đình mình mẫu giường ngủ đẹp với độ bền chắc lâu dài? Bạn muốn không gian nhà bạn trở lên sang trọng và hiện đại hơn? Lựa chọn mẫu giường ngủ gỗ sồi chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và độc đáo.

Hiện nay mẫu giường này được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Go Home trong năm 2016 vừa qua và được nhận định sẽ là xu hướng năm 2017 bởi tính năng nổi bật mà nó mang lại cho không gian nhà.



Các mẫu giường ngủ gỗ sồi

Gỗ sồi có hai loại chính đó là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng. Mỗi loại gỗ có một đặc tính riêng nhưng cả hai đều làm không gian nhà của bạn trở lên hiện đại hơn khi loại gỗ này được thiết kế thành các đồ nội thất đặc biệt là giường ngủ.

Giường gỗ sồi đỏ: có độ bền cao, cứng và nặng nên chịu được độ nén cao. Ngoài ra loại gỗ này có thể dễ dàng uốn cong bằng hơi nước. Có thể nói các đồ nội thất khi được thiết kế từ chất liệu gỗ sồi cao cấp luôn mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng giúp tô điểm không gian cho ngôi nhà của bạn. 



Giường gỗ sồi trắng

Loại giường này có khả năng chống mối mọt tốt, nên đảm bảo độ bền lâu cho sản phẩm nội thất. Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên luôn được nhiều người yêu thích bởi gỗ sồi trắng có độ cứng cao và cấu trúc vân rất đẹp. Ngoài ra, loại gỗ này còn có khả năng không thấm nước rất hiệu quả . 



Những mẫu giường gỗ sồi trắng đặc biệt rất phù hợp và thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Vì thế khi vào thời điểm độ ẩm không khí cao, bạn không cần lo lắng rằng sản phẩm sẽ bị mối mọt.


Vẻ đẹp sang trọng tinh tế của mẫu giường gỗ sồi.


Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng, mẫu giường gỗ đẹp góp phần làm nổi bật không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Ngoài chức năng chính là giúp bạn có một giấc ngủ ngon thì chiếc giường này còn phù hợp với nhiều không gian và thích hợp với nhiều độ tuổi từ người cao tuổi cho đến trung niên và trẻ em đều có thể sử dụng loại giường này đảm bảo an toàn cho sức khỏe.







Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn các sản phẩm giường ngủ tuy nhiên mẫu giường ngủ cao cấp này luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi tính năng nổi bật của nó. Tại Nội Thất Go Home chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giường ngủ hiện đại với chất liệu cao cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm giường ngủ gỗ xoan đào bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây



Hãy đến ngay GO HOME để chọn cho gia đình mình những chiếc giường tốt nhất để chào đón năm mới 2017 nhé các bạn. 

1 nhận xét

avatar
xem

Thiết kế hiện đại, tiện nghi màu sắc tinh tế sang trọng rất đẹp.

-----------------------------------------------------
TƯ VẤN MÁY CNC ROUTER 1325 – CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
Các dòng máy phay cnc router 1325 ra ván
Máy cnc router nesting cưa cắt ván công nghiệp MDF, ván MFC, ván HDF, ván Okal,…không còn xa lạ gì với các đơn vị thi công đồ gỗ nội thất.
Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay trên thị trường
1. Máy phay cnc router 1 đầu gia công sm-1325r1
2. Máy phay cắt ra ván thay dao tự động sm-1325r1b
Quốc Duy sẽ mang đến các bạn các giải pháp gia công ván công nghiệp tự động phù hợp nhất với nhu cầu sản xuất nội thất và chi phí đầu tư của các bạn.
Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay | Quốc Duy
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Điện thoại liên lạc: 0903 600 113


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon