Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tham khảo những mẫu giường ngủ cho bé đang rất hot trên thị trường

Việc chọn được chiếc giường ngủ cho bé ưng ý coi như hoàn thành được ý tưởng cho căn phòng của bé yêu nhà bạn. Từ phong cách, kiểu dáng đến màu sắc chiếc giường ngủ cho bé sẽ quyết định đến những nội thất còn lại.
Bất cứ bậc phụ huynh nào khi chuẩn bị phòng riêng cho con đều gặp những khó khăn trong việc lựa chọn nội thất căn phòng. Đối với phòng cho bé có những kiểu giường ngủ để bạn cân nhắc phải kể đến như giường ngủ đa năng, giường ngủ kèm giá sách, giường tầng gỗ….. Và đối với căn phòng cho hai bé thì công việc này dường như trở nên khó khăn hơn gấp bội: nào là giường đôi, giường đơn cho hai bé, giường tầng. Riêng kiểu giường tầng thì cũng có hàng tá những lựa chọn.
Bởi vậy một điều căn bản khi thiết kế nội thất trẻ em mà chúng tôi muốn nhắn nhủ các bậc phụ huynh là hãy để cho con yêu được góp một phần ý tưởng cho căn phòng của mình. Đôi khi chỉ là một chút họa tiết hay một cái kệ sách, một chiếc tủ quần áo hay một góc học tập đáng yêu cũng đủ giúp chúng ta hình dung ra căn phòng của bé. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng để chọn lựa  một chiếc giường ngủ cho bé phù hợp.
Mong rằng những mẫu giường ngủ trẻ em mới nhất Đồ gỗ Nội thất Go Home giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng cho nội thất căn phòng của bé:
Chúng tôi thấy rằng ngày nay bố mẹ rất ưu tiên sử dụng giường tầng cho con. Giường tầng cũng là một thiết kế theo xu hướng hiện đại, giúp dễ dàng thiết kế phòng cho hai bé mà không lo nhiều về diện tích căn phòng. Không những thế nhiều gia đình chọn giường tầng chỉ để cho con vui chơi cũng như bày biện đồ trang trí, gấu bông….Những mẫu giường tầng trẻ em phải kể đến hiện nay như:
Giường hai tầng song song là mẫu giường tầng trẻ em đa năng không kén chọn không gian.
Giường hai tầng thấp Bố mẹ nào lo lắng về độ cao thì có thể sử dụng những chiếc giường ngủ cho bé với thiết kế tầng thấp cũng rất đa dạng để bạn tha hồ chọn lựa.
Giường tầng đa năng một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên với giá sách và kệ trang trí tiện lợi, bàn học và các phụ kiện đi kèm khác thì sao nhỉ?

Giường đơn Nếu bạn không thích giường tầng thì hãy chọ giường đơn cho bé nhé. Một bộ sản phẩm bao gồm giường ngủ cho bé, tủ quần áo gỗ ép, giá sách liền bàn học, kệ trang trí.... để không gian nội thất đồng bộ thì quả là tuyệt vời. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc thay đổi phù hợp với sở thích và giới tính của nên các sản phẩm của chúng tôi rất được các bé yêu thích.

Hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 04.6655.3777 - 04.6685.3737 để được tư vấn miễn phí hoặc ghé gotrangtri.vn để chọn cho mình chiếc giường ngủ đẹp ưng ý nhất cho đại gia đình của mình TẠI ĐÂY



1 nhận xét

avatar
xem

bài viết hay quá cám ơn tác giả
Hiện giờ mình đang làm dự án . Bạn nào có nhu cầu thì co thể ghé thăm
https://goo.gl/x8Xwye


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon

banner-trang-chu-go-home-8-2016