Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Giường tầng là lựa chọn hoàn hảo giúp dạy trẻ tính cách tự lập

Tags

Khi các bé lớn hơn không còn cần quá nhiều sự bao bọc của ba mẹ nữa thì việc tách các bé ra ngủ riêng để rèn rũa trẻ tính cách tự lập là điều vô cùng đúng đắn. Lựa chọn đồ chuyển các bé ra ngủ riêng là vấn đề khiến rất nhiều các bậc phụ huynh đau đầu. Giường tầng trẻ em chính là một lựa chọn hoàn hảo gồm mọi yếu tố cần thiết giúp các bé rèn luyện tính tự lập.

Khi tách các bé ra ngủ riêng bà mẹ cần phải lựa chọn khá nhiều đồ đạc đi kèm , như tủ , bàn học, ngăn kéo , kệ ,.... Nhưng khi lựa chọn giường tầng trẻ em tất cả mọi thứ đều được tích hợp lại trong một sản phẩm duy nhất của đồ gỗ nội thất Go Home.



Với thiết kế vô cùng tiện dụng được tích hợp tủ quần áo , ngăn kéo để vật dụng , kệ giá sách, và giường 2 tầng có tầng 2 vô cụng an toàn với lan can và cầu thang che chắn.

Giường tầng trẻ em có rất nhiều màu sắc và kích thước hợp lý.



Màu sắc đa dạng cho các bé thỏa sức lựa chọn , cũng như kiểu dạng phù hợp với sở thích của các bé mà lại vừa tiện dụng cho sinh hoạt.
Không những vậy giường tầng gỗ có thiết kế vô cùng gọn gằng và ấm cúng như một chiếc lều cắm trại tạo không gian vui chơi , và thỏa sức tưởng tượng cho các bé nam tha hồ nô đùa vui chơi.

Với các bé nữ việc lựa chọn giường tầng với không gian vô cùng đáng yêu với các màu sắc tươi tắn, và các kệ ngăn tiện dụng, để đựng đồ chơi, trưng bày búp bê, tạo ra một không gian cho các bé thỏa sức làm những điều mình muốn.

Giường tầng được thiết kế tiêu chuẩn và an toàn.



Thiết kế có tính liên kết chặt chẽ , với tỉ lệ tiêu chuẩn, phối màu cũng như chất lượng được đánh giá và kiểm định nghiêm ngặt sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dù là giường tầng trẻ em nhưng phù hợp với mọi giai đoạn phát triển của các bé

Thiết kế với kích thước tiêu chuẩn rộng rãi là môi trường tốt để các bé thỏa sức tư duy và phát triển thể chất ở mọi độ tuổi với giường ngủ gỗ đẹp


Long Nguyễn có chia sẻ rất nhiều mẫu giường tầng cho các Bé với thiết kế đạt chuẩn trẻ chung nhiều màu sắc và tuyệt đối an toàn tại đây


Các Bạn có thể tham khảo thêm bài viết của Long Nguyễn Mẫu giường ngủ khiến bạn chẳng thể bỏ qua trong cuộc sống hiện đại.
Hoặc tìm kiếm theo gợi ý của Long để tìm thêm sản phẩm ưng ý nhé: 
  • Giường ngủ hiện đại
  • Phong thủy giường ngủ
  • Kích thước giường ngủ
  • Giá giường ngủ
  • Kích thước giường ngủ đôi
  • Giường ngủ đẹp hiện đại
  • Giường ngủ gỗ đẹp

1 nhận xét

avatar
xem

đúng là thứ mình đang cần cám ơn tác giả nhiều nhé
https://goo.gl/Zxx2xn


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon