Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Những mẫu rèm cửa sổ cho bé gái đẹp ấn tượng

Tags

Phòng ngủ cho trẻ con là 1 trong những không gian trong gia đình cần được bày trí nội thất đẹp mắt bởi vì trẻ em là lứa tuổi cần được quan tâm, chăm sóc. Một trong những cách trang trí phòng ngủ cho bé đấy là sử dụng rèm cửa sổ. Cùng ngắm bộ sưu tập chiếc rèm cửa sổ cho bé gái đẹp ấn tượng dưới đây nhé!

Mẫu rèm cửa sổ cho bé gái

1. Rèm vải hai lớp hình hello kitty

Với mẫu rèm vải 2 lớp có hình ảnh Hello Kitty này chắc chắn bé gái nhà bạn sẽ rất thích. Kiểu rèm vải hai lớp vừa giúp trang trí căn phòng của bé lại vừa giúp cản sáng cản nắng tùy theo sự điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào căn phòng ngủ của bé.
Một trong số những mẫu rèm cửa sổ cho bé gái tuyệt đẹp

2. Rèm vải 2 lớp với hình chú mèo ngộ nghĩnh

Đây là mẫu rèm cửa cùng hình ảnh những chú mèo dễ thương, kết hợp với nhiều món đồ nội thất và phụ kiện trang trí đáng yêu như trên chiếc giường ngủ gỗ bày thêm những con gấu bông, những chú mèo... Đồ dùng của bé như gối ngủ cũng có hình mèo và túi chứa đồ của bé cũng là hình ảnh này. Điều này sẽ làm cho bé hứng thú chơi đùa trong chính căn phòng của mình hơn.
3. Rèm vải hình bông hoa

Mẫu rèm vải che cửa sổ với họa tiết những bông hoa lớn, mang đến một không gian bao quát, sáng sủa, và thoáng đãng.
4. Rèm vải hình Chipi

Không chỉ trẻ em mà ngay cả các anh chị em lớn hơn cũng rất yêu thích các hình chipi. Nếu như chọn lắp đặt rèm vải với hình ảnh này cho phòng ngủ chắc chắn bé gái nhà bạn sẽ chấp thuận, thích thú lắm đấy.
5. Rèm vải mỏng

Đây là loại rèm cửa đẹp được sử dụng trong gian phòng có ít ánh sáng vì có thể cản sáng của mẫu rèm này không được tốt cho lắm. Tuy nhiên, loại rèm này có tác dụng trang trí phòng ngủ rất hiệu quả đó!
6. Rèm roman cửa sổ

Đây là mẫu rèm được thiết kế theo phong cách lãng mạn, tạo không gian ấm cúng, đem đến sự nhẹ nhàng cho căn phòng. Loại rèm này thực sự phù hợp với những bé gái có tính cách điệu đà, sáng tạo.
7. Rèm cửa hình mẫu thuyền

Đây là chiếc rèm cửa sổ với hình ảnh những chiếc thuyền. Mẫu rèm này thích hợp với bé gái có trí tượng tưởng bay xa, thích khám phá thế giới muôn màu bên ngoài.
8. Rèm vải hình nhân vật hoạt hình

Đây là loại rèm mà số đông bé gái đều hứng thú với nó.
9. Rèm cửa sổ màu hồng

Mẫu rèm cửa sổ đẹp này phù hợp với những bé gái thích sự điệu đà, giúp mang đến không gian phòng ngủ thêm hiện đại, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia đình.
10. Cái rèm có hình ảnh tương đồng với ga giường

Loại rèm cửa này được thiết kế với họa tiết trên rèm tương đồng với hình ảnh của ga  trải giường và gối.
Hy vọng với các mẫu rèm cửa sổ cho bé gái trên đây, những bậc phụ huynh sẽ có ý tưởng sáng tạo độc đáo cho gian phòng của bé yêu nhà mình.

1 nhận xét

avatar
xem

Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh mới, ưu đãi
https://thanhtrungmobile.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-huawei-y9.html


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon