Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Sự thay đổi ngoạn mục của 14 căn bếp nhỏ sau khi cải tạo

Tags

các căn bếp nhỏ luôn khiến việc thổi nấu trở thành khó khăn. Hãy sắp xếp lại chúng với ý tưởng hợp lý, chắc rằng mọi cố gắng của bạn sẽ tạo ấn tượng đặc trưng cho căn bếp nhỏ.
Căn bếp nhỏ sẽ cực kỳ chật chội giả dụ được thiết kế theo cách thông thường với hệ thống tủ bếp phía trên và nơi nấu nướng, rửa bát phía dưới khiến không gian đơn điệu, dễ phát triển thành lộn xộn.

Và 14 căn bếp nhỏ dưới đây sẽ chứng mình cho bạn thấy chúng sẽ đẹp hơn lúc được sơn với các gam màu dễ chịu, mát mẻ, thêm một đôi điểm thu hút từ cửa tủ hay 1 bức tranh trên tường.

một. Cách thiết kế bếp theo kiểu bình thường từ màu sắc đến mẫu sản phẩm đã trở nên nhàm chán và lỗi mốt, chẳng thể tạo sự tinh tế và phổ quát cho ko gian. Thay vào đấy bạn nên chọn lại với gam màu sáng, một đôi điểm nổi bật từ vật dụng và gạch ốp tường để ko gian nấu nướng hài hòa hơn.
2. Căn bếp nhỏ với cách dùng màu sắc và chất liệu dễ khiến không gian thêm chật chội và cũ kỹ. Hãy thay màu sơn cho hệ thống tủ, mở mang cánh cửa và tạo sự tương phản nhẹ nhõm giữa màu tủ và màu tường.
3. Nếu như cách quy hoạch bếp đã hợp lý, bạn vẫn thấy chưa thực sự ưng ý khi thấy sự tội phạm , đen tối lúc sử dụng bếp. Hãy mau chóng thay màu sơn cho bếp. Chọn thêm 1 bắt mắt trang trí để làm đẹp xuyên suốt cho ko gian thêm đặc trưng và bắt mắt.
4. Bếp nối liền với phòng mời khách là một giải pháp xuất sắc để giúp không gian chật trở nên rộng hơn. Không những thế, cách xếp đặt không gọn ghẽ luôn là điểm trừ khiến căn bếp lộn xộn và nhà cửa cũng phát triển thành nhỏ hẹp. Giải pháp cho bạn là dùng tông màu để tạo điểm nổi bật cho không gian, dùng kệ gắn tường thay cho tủ tù nhân và nặng năn nỉ . Số đông những gam màu vui nhộn sẽ giúp căn bếp ngay tức thì trở thành sáng và đẹp hơn.
5. Ko gian bếp có đủ ánh sáng tự nhiên luôn đem đến sự rộng thoáng bất ngờ . Giả dụ bếp quá chật, mọi thứ đã bố trí ngăn ngắp . Bạn có thể nới rộng căn phòng bằng việc mở thêm cánh cửa và chọn kệ cùng màu sắc với tường. Bếp ko chỉ đẹp thoáng mà còn nhiều bất ngờ .
6. Căn bếp nhỏ xíu, mờ ám với cách bố trí tủ gỗ. Không có điểm thu hút và mọi thứ đều trở thành buồn tẻ lúc ánh sáng cũng không thể giúp phòng thêm ấn tượng. Chủ sở hữu của căn bếp đã mạnh dạn bỏ đi hệ thống tủ gắn tường phía trên bự chảng , nhịn nhường chỗ cho ánh sáng tràn ngập vào căn phòng . Thay vào ấy là lắp kệ đơn thuần , vừa đựng đồ vừa trang hoàng . Ko gian đẹp hơn khi được sơn màu trắng.
7. Không gian bếp được mở mang cánh cửa để ánh sáng tràn ngập vào căn phòng . Góc bếp được xếp đặt gần như các khu vực chức năng nhưng vẫn trống vắng khi phân chia chưa hợp lý. Thêm bộ bàn ghế ăn xinh xắn cùng tông màu với màu của căn phòng. Thêm một lọ hoa và đèn chùm tạo điểm nổi bật cho ko gian thổi nấu và ăn uống mỗi ngày của gia đình thêm cá tính .
8. 1 Căn bếp được sắp đặt toàn bộ hệ thống tủ hợp lý nhưng vẫn không tạo sự nổi trội cho thời trang khi trang hoàng thiếu điểm nhấn và quá mờ nhạt. Vì thế , bạn có thể thay đổi một tẹo từ việc tạo sự tương phản màu sắc một cách rõ nét. Màu trắng của trần và tường để mở rộng không gian, sơn màu đỏ nâu cho tủ bếp để tăng vẻ đẹp phong cách cho căn bếp nhỏ.
9. Căn bếp sẽ tối hơn và chật hơn lúc sử dụng màu nhấn như vậy với màu nền. Bởi vậy , bạn thay đổi màu nhấn bằng màu sáng, màu nền dùng gam trung tính nhạt để nâng cao vẻ đẹp nền nã và tao nhã cho bếp.
10. Màu nâu của gỗ phối hợp với tường trắng dễ khiến phòng trở thành cũ kỹ, lỗi thời. Thay vào đấy, hãy sử dụng màu xanh nhạt cho tường và màu xanh đậm hơn một chút cho tủ bếp, vẻ đẹp bất thần sẽ khiến bạn yêu hơn không gian nhỏ của gia đình mình.
11. Sử dụng tủ màu trắng hài hòa tường trắng với tông tối hơn một tí , sự tương phản với các gam màu khác chưa đủ khiến căn bếp phát triển thành nhàm chán. Cách đơn thuần của bạn đó là thay gạch ốp cho tường bếp, góc bếp không thay đổi đa dạng nhưng vẫn đẹp 1 cách đầy cuốn hút.
12. Tủ gỗ, thêm sàn gỗ cộng tường màu vàng khiến không gian thổi nấu mờ nhạt và thiếu sinh khí . Hãy sơn tủ màu trắng và ốp tường bằng gạch fake đá, thêm điểm nổi bật từ hoa cỏ, cây lá mang lại vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng cho bếp.
13. Một căn bếp đơn điệu với hệ thống tủ cất đồ và tường màu trắng. Hãy thổi hồn nhựa sống cho ko gian nhỏ này bằng hệ thống tủ màu xanh lam, một tí sắc màu nhấn nhá của gạch ốp cho căn bếp thêm bắt mắt .
14. Hãy thêm sắc màu cho bếp để ko gian nhỏ trở thành vui nhộn. Đồng thời tạo sự cân bằng cho không gian bằng cách thêm kệ trên tường, thêm những sắc màu từ thiết bị , đồ sử dụng thiết yếu .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon