Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Các đặc điểm trong phong thủy phòng làm cho việc người tuổi Ất Tỵ

Tags

Mỗi phương pháp sắp xếp bàn làm việc đều được chi phối bởi những nhân tố phong thuỷ, vì vậy lúc sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Ất tỵ cần phải lưu ý đến những nguyên tắc cơ bản dưới đây.

1: cách chọn lọc Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Ất tỵ
- Năm sinh dương lịch: 1965
- Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ)
- Ngũ hành: Phú đăng hỏa (Lửa ngọn đèn)

Giới tính: Nam

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Ất tỵ là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Ất tỵ thuộc Tây tứ mệnh, thành ra bàn làm cho việc nên quay về 1 trong những hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

- Bạn sinh năm Ất tỵ mang niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn làm việc hình dáng thanh mảnh dài có những màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất khả quan cho người tuổi Ất tỵ.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm cho việc nên tương thích với những trang bị trên bàn, ko nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Giới tính: Nữ

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Ất tỵ là ở phía Đông Nam của văn phòng làm cho việc. Vì phụ nữ tuổi Ất tỵ thuộc Tây tứ mệnh, bởi vậy bàn làm việc nên quay về một trong những hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí);Tây Nam(Thiên Y); Tây (Phục Vị)

- Bạn sinh năm Ất tỵ với niên mệnh thuộc Hỏa, nên dùng bàn làm việc hình dạng thuôn dài có các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Ất tỵ.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên tương thích với các đồ vật trên bàn, ko nên quá chật làm giảm hưng phấn làm cho việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tăm tiếng , thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ 
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình yêu .
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, đem đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: ko may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm cho, ôm đồm lộn.
- Lục sát: đảo lộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện cáo, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: vỡ nợ , bệnh tật chết người.


2: 1 số chú ý lúc đặt bàn làm việc

- Bàn làm cho việc phải hướng ra cửa: người xưa khi chọn phòng làm việc đã xem xét kỹ phương vị hợp có tuổi của mình trước chậm triển khai . bởi vậy lúc đặt bàn làm cho việc luôn hướng ra cửa, nhưng ko đối diện với cửa ra vào. bí quyết làm cho này theo kinh nghiệm của người xưa, làm người  làm cho việc luôn tỉnh táo , sáng tạo, làm việc được hiệu quả cao. phương pháp bố trí này chỉ thích hợp khi 1 người một phòng và phía sau bàn không sở hữu cửa sổ.

- Phía sau lưng người ngồi nên mang điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm cho “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. phương pháp bày đặt này làm người ngồi mang nhiều “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, viên chức thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. tương tự, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn làm cho việc khi ngồi quay mặt vào tường!

- không nên để bàn đối diện mang của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, bê trễ , hiệu quả công tác tốt , hay mắc sai lầm , với rộng rãi người đối địch. không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. cách ngồi này đi quan hệ thì không được người hết dạ , làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể sợ, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

- ko nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế cô lập, ko được nâng đỡ về ý thức và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh ngủ trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai trái có tính chiến lược.Ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

- không đặt bạn làm cho việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn sở hữu cảm giác như bị đè nén.

- không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là 1 chỗ cheo leo sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

- Nên đặt trên bàn làm cho việc một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh với tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về 1 điểm, nâng cao khả năng tư duy. Logic

- Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình mẫu tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ sở hữu lợi cho học hành giúp sáng láng và sáng suốt hơn.

- Đối với các người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm tương tự sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

- Chồng giấy má bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

- Điều quan yếu hơn hết là bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn ghẽ , thông thoáng, để nhựa sống luân chuyển, giảm thiểu các dòng khí bị ngưng trệ, Bản thân điều chậm tiến độ thôi cũng đã tạo cho người tiêu dùng cảm giác dễ chịu, một tinh thần sảng khoái, tâm lý thả sức thì mới mang thể làm việc phải chăng hơn, đấy là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon