Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn khiến cho việc cho người mệnh Thủy nâng cao vượng khí

Tags

Xem phong thủy bàn khiến cho việc cho người mệnh Thủy tạo điều kiện cho công việc ngày càng tiến triển dễ dàng, công danh sự nghiệp thăng tiến nhanh.

Theo ý kiến thuyết phong thủy của những người Phương Đông trong khoảng thời xa xưa thì Thủy chính là nước, là một yếu tố tương đối mạnh với khả năng hóa giải toàn bộ mọi thứ bất lợi trong phong thủy. Bởi Thủy mang thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa và hoại Kim.


Thường nhật Thủy luôn đem lại một nguồn sống tươi tốt, khỏe khoắn và sự phối hợp giữa mọi nguyên tố, nhưng một khi chúng phát triển thành dữ dội lại phát triển thành sức mạnh hủy diệt khôn xiết to, chúng cuốn trôi đi hồ hết mọi thứ. vì vậy, bạn cần phải hết sức tỷ mỉ, đặc trưng nếu như bạn muốn sở hữu một công tác tốt, tiện lợi, gặp ít sóng gió, phần đông mọi cạnh tranh đều vượt qua 1 bí quyết thuận tiện và nhanh chóng thì khi xem phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy càng phải được để ý phổ biến hơn trong khoảng các chi tiết dù là nhỏ nhất.


Bài trí bàn làm cho việc hợp phong thủy người mệnh Thủy

Hướng chính và hướng rẻ của người mệnh Thủy chính là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Tây tứ mệnh nên những hướng thuộc Tây tứ trạch như các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam chính là hướng rẻ đem lại tài lộc và may mắn cho bạn.

Màu sắc hợp phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy

Trong bàn khiến cho việc, bạn cần phải chọn cho mình màu tương sinh tương thích có mệnh Thủy, song song phải hạn chế các màu sắc bị khắc. Đối có những người thuộc mệnh Thủy thì không nên tiêu dùng các màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.

các màu thích hợp cho phong thủy bàn khiến việc mệnh Thủy ngừng thi côngĐây chính là những màu xanh biển, màu đen, màu xanh lục và xám, trắng. Mỗi màu đại diện cho 1 ý nghĩa khác nhau trong phong thủy và mỗi màu chúng đều đem lại 1 tài lộc và niềm vui riêng cho bản thân chủ sở hữu. Cụ thể như:

Màu xanh biển: đem lại cho bạn 1 cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thả sức, dễ chịu, giúp công việc tiến hành rẻ, thuận tiện hơn và ít bị bít tất tay trong quá trình làm việc.

Màu đen: Màu đen chính là màu mang lại một vẻ đẹp cuốn hút và đầy kì bí. Bàn làm việc với màu đen sẽ đem tới cảm giác quyền lực và rất dễ thăng tiến trong tuyến đường công danh, sự nghiệp.

Màu xanh lục: Màu biểu tượng của bỗng nhiên hoang dại và cây cỏ, màu sắc của trí tuệ và sự thông minh thông minh. mang tới khả năng ứng biến rất cởi mở, giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc.

Màu trắng: sở hữu vẻ đẹp thuần khiết đơn thuần và màu trắng là màu biểu tượng của hòa bình, trung lập. Giúp bạn giảm thiểu đi đầy đủ cảm giác căng thẳng, stress, mỏi mệt.

Màu xám: 1 màu sắc trung tính với tới sự nhẹ nhàng cho tâm hồn của người khiến cho việc.

Chất liệu bàn làm cho việc

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Kim sinh Thủy nên bàn làm việc của các người thuộc mệnh thủy có thể được làm cho trong khoảng đá hay trong khoảng kim khí. Và Thủy sinh Mộc nên chất liệu bàn làm cho bằng gỗ cũng hợp phong thủy.


Phong thủy bạn khiến cho việc cho người mệnh Thủy

xếp đặt vật dụng trên bàn

Trên bàn làm việc nên để mọi thứ ngăn nắp và gọn ghẽ, để vượng khí được lưu thông dễ dàng, nhất là đảm bảo công tác diễn ra tốt đẹp và ít bị gián đoạn trong thời kỳ khiến. Bút, dao rọc giấy hay kéo cần phải để trong những lọ nhỏ và đầu nhọn hướng xuống phía dưới để tránh các điều không rẻ. Máy tính hay điện thoại bàn cần phải để phía bên trái và sách thì đặt trong những ngăn bàn.

Để phong thủy bàn khiến viêc tốt hơn, công việc thuận lợi thì ta mang thể đặt thêm một cặp Tỳ hưu bằng đá quý, hay các vật phẩm khác trên bàn để có tới vận may, tài lộc và hơn hết là chúng có thể chống lại xung năng lượng mang hại.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon