Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Những mẹo phong thủy giúp bạn thả sức phát tài, may mắn vào dịp cuối năm gần Tết

Phong thủy trong thời kỳ này cũng khôn cùng quan trọng góp phần giúp chúng ta kết thúc năm cũ thật hoàn mỹ và may mắn.

  • Tổng hợp những bộ giường ngủ đẹp không tì vết
  • Nội thất phòng ngủ hiện đại cho không gian hiện đại
  • Những mẫu tủ áo làm bạn bối rồi
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ  làm bạn ngẩn ngơ
Cuối năm luôn được coi là thời kỳ đặc thù của tất cả mọi người. Đây không chỉ là quá trình tổng kết năm cũ sắp qua mà còn là thời kì để chuẩn bị cho 1 năm mới may mắn hơn. Phong thủy trong quá trình này cũng hết sức quan yếu góp phần giúp chúng ta kết thúc năm cũ thật hoàn mỹ và may mắn. Chính bởi thế đừng mải làm cho lụng kiếm tiền ở bên ngoài mà quên để ý tới gia đình của mình.

1. mua tìm thêm những thiết bị có ý nghĩa chiêu tài lộc về trang trí


tiếp giáp với ta mang gần như thiết bị nhỏ nhưng lại với ảnh hưởng rất khả quan trong việc tăng may mắn và chiêu tài lộc về nhà. chả hạn như tìm thêm 1 hồ cá nhỏ để nuôi cá vàng. Cá vàng là vật may mắn biểu tượng cho sự dồi dào về nguồn vốn. Thủy tượng trưng cho tài lộc, cá vàng sở hữu nước là sự phối hợp hoàn mỹ cho gia đình nhà bạn trong các dịp này. Lưu ý ko nên nuôi quá rộng rãi cá và nên nuôi cá theo cặp.
Mèo chiêu tài cũng là vật trang trí đáng yêu và rất có tác dụng trong việc nâng cao thêm may mắn về tiền nong cho gia đình. Ý nghĩa và màu sắc tươi sáng của mèo chiêu tài cũng giúp tuyến phố tài lộc của chúng ta may mắn hơn.


Mèo chiêu tài cũng là vật trang hoàng đáng yêu và rất mang tác dụng trong việc tăng thêm may mắn về tiền bạc cho gia đình. (Ảnh: Internet)
ví như 1 năm ko quá may mắn, bạn mang thể thử sắm thêm vài món đồ trang sức mang ý nghĩa phải chăng cũng sẽ giảm bớt tình hình túng thiếu về tiền bạc trong dịp cuối năm.

2 . Mở cửa hàng ngày



(Ảnh: Internet)
Khí là nhân tố quan yếu trong phong thủy. Khí lưu thông không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe những thành viên trong gia đình mà còn ảnh hưởng đến tài lộc và vận may của mọi người. Để khí trong nhà luôn mới mẻ và lưu thông rẻ thì bạn nên tập thói quen mở cửa lớn chí ít 1 lần trong ngày. Việc này cũng giúp phòng khách nhận được thêm phổ thông ánh sáng và năng lượng hăng hái hơn. Nên nhớ, phòng khách là một trong các nơi quan trọng có can dự tới tài lộc, vận may và các con phố công danh sự nghiệp của gia chủ.

3. trang trí, tu tạo lại không gian ngoài cửa

Trước khi sang năm mới, đa phần những gia đình Á Đông đều sẽ tiến hành sửa sang và trang hoàng lại phần cổng và ko gian phía trước nhà. Điều này ko thuần tuý chỉ là lề thói truyền từ nghìn năm vào mỗi dịp năm mới mà còn có theo tín niệm sẽ chiêu tài lộc và nâng cao thêm may mắn của gia chủ.


(Ảnh: Internet)
Chính bởi thế đừng bỏ quên việc kỹ càng cho không gian ngoài nhà bạn thật gọn ghẽ và hút mắt. Bạn với thể sơn sửa lại cổng và tường rào hoặc tậu sắm thêm các mẫu cây mới sở hữu màu sắc tươi tỉnh về trang trí đằng trước, tăng thêm sinh khí cho căn nhà của mình.

4. sang sửa lại nhà cửa ở các hướng mang lợi cho tài lộc

Theo phong thủy, mỗi gia đình đều có 1 phương hướng và khu vực khăng khăng mang khả năng nâng cao thêm tài lộc cho gia chủ. Theo các chuyên gia, thường ngày phương hướng tài lộc đều nằm ở hướng Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên. ví như bạn sống ở trong một căn phòng thì nơi này nằm ở bên trái từ cửa Quan sát.
Trong Ngũ Hành, Mộc ứng mang sự phong túc và hưng thịnh vượng. Mộc với quan hệ tương sinh có Thủy, Thủy là biểu tượng cho tài lộc; Mộc nuôi dưỡng Thổ là biểu trưng cho sự giàu có phần lớn . Chính cho nên giả dụ muốn chiêu tài lộc về nhà thì nên đặt các thiết bị thuộc 3 hành Thủy, Mộc và Thổ ở vị trí trên.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon