Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Mẹo mua giường ngủ cho không gian có diện tích hẹp

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình, chính là giường ngủ. Ngoài những thiết kế giường rộng rãi, sang trọng và hiện đại, thì những mẫu giường cho phòng có diện tích khiêm tốn cũng đang rất được ưa chuộng. Bài viết sau đây, hãy cùng Go Home đi khảo sát thị trường, để có thể mua giường ngủ hợp lý nhất, cho không gian nghỉ ngơi có diện tích khiêm tốn.

1. Mua giường ngủ tầng tích hợp bàn làm việc

mua giường ngủ

Giường tầng là một trong những lựa chọn đầu tiên mà bạn nhất định phải cân nhắc cho không gian phòng ngủ nhà mình. Những căn phòng có diện tích khoảng 20 hoặc 30 mét vuông, hay thậm chí là nhỏ hơn, bạn có thể chọn những mẫu giường tầng có tích hợp bàn làm việc ở dưới. Việc này vừa giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian để kê thêm bàn làm việc trong phòng, mà bạn lại vừa có thể tận dụng tối đa phần diện tích thừa dưới giường để vừa làm việc, vừa học tập.
Không chỉ có vậy, phần cầu thang dẫn lên giường, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để đựng quần áo hoặc những vật dụng khác trong nhà, bởi chiếc cầu thang này chính là những ngăn tủ quần áo mini.

2. Tận dụng không gian bằng cách mua giường ngủ gấp

mua giường ngủ

Mua giường ngủ gấp cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho nhà có diện tích chật hẹp. Tối đi ngủ bạn kéo giường xuống, còn sáng thức dậy chỉ việc gấp giường lên sát tường như một chiếc tủ quần áo, vậy là bạn đã có thể tận dụng phần không gian kê giường để làm những hoạt động khác một cách rất tiện lợi rồi.
Bên cạnh lợi ích tiết kiệm không gian, giường gấp còn có một ưu điểm, đó là việc gấp giường lên sẽ giúp bạn che chắn bụi bẩn cho chăn đệm, cũng như dễ dàng vệ sinh hơn so với những mẫu giường ngủ gỗ khác.

3. Kiểu giường ngủ kết hợp với tủ quần áo

mua giường ngủ

Bạn nghĩ sao khi đằng sau chiếc tủ quần áo của mình là một chiếc giường êm ái, ngay ngắn, ý tưởng này nghe có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng nó lại vô cùng sáng tạo và độc đáo đấy nhé. Với thiết kế này, chiếc giường ngủ cổ điển, hoặc thông minh, hay bất cứ kiểu dáng giường nào khác cũng sẽ được thiết kế nằm sau tủ quần áo. Bạn chỉ việc đẩy nhẹ nhàng ngăn tủ ra theo đường ray bánh xe được lắp phía dưới là có thể leo lên giường một cách dễ dàng, ban ngày thì kéo tủ vào để che giường, chắc chắn thiết kế này sẽ luôn khiến bạn hào hứng và thêm yêu chiếc giường êm ái của mình hơn.
Vừa rồi là 3 mẫu giường ngủ cho không gian nội thất có diện tích nhỏ hẹp, hi vọng 3 mẫu giường này sẽ tạo thêm cảm hứng thiết kế nội thất cho bạn, cũng như sáng tạo trong việc biến không gian nghỉ ngơi của mình, thành một tổ hợp của sự sáng tạo và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm những mẫu giường đẹp khác tại đây.

1 nhận xét

avatar
xem

đúng là thứ mình đang cần cám ơn tác giả nhiều nhé
https://goo.gl/Zxx2xn


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon