Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Những lưu ý về phong thủy giường ngủ cho vợ chồng mới cưới

Điều quan trọng nhất với những cặp vợ chồng mới cưới, đó là làm sao để giữ lửa hôn nhân, duy trì được hạnh phúc gia đình bền chặt, và một trong những yếu tố quyết định điều này, đó chính là phong thủy, phong thủy giường ngủ, hay phong thủy phòng tân hôn, chính là một trong những yếu tố cần cân nhắc. Bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, một số lưu ý trong vấn đề này mà bạn nên lưu tâm.

1. Không nên đặt gương chiếu vào giường, sẽ gây ảnh hưởng phong thủy giường ngủ


Gương soi là vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình, tuy nhiên, việc đặt gương soi rọi thẳng vào giường ngủ, được xem là một cách bố trí nội thất rất bất hợp lý, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người trong phòng, và quan trọng là việc sắp xếp, bài trí như thế này, sẽ gây ra những điềm không tốt, những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng, bất lợi trong hạnh phúc của vợ chồng mới cưới.

2. Phong thủy giường ngủ bị tác động bởi cách bài trí nội thất 


Nếu sử dụng đèn ngủ trong phòng, bạn nên đặt cân đối hai bên cạnh đầu giường hai chiếc đèn ngủ giống nhau, điều này vừa giúp kích thước giường ngủ cân xứng với căn phòng, vừa mang ý nghĩa cân bằng và bình đẳng mối quan hệ của hai vợ chồng.

3. Không nên mua giường ngủ bằng kim loại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường ngủ, với mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu đa dạng, các mẫu giường ngủ bằng nhôm, thép cũng khá được ưa chuộng vì độ bền đẹp và độc lạ của nó. Tuy nhiên, đối với những cặp vợ chồng mới cưới, các bạn không nên lắp đặt các mẫu giường ngủ bằng nhôm hoặc thép trong nhà, bởi điều này sẽ gây khó khăn cho việc thụ thai, cũng như ảnh hưởng xấu tới tình cảm hai vợ chồng.

4. Lưu ý trong việc sử dụng màu sắc trong phòng


Phòng ngủ của vợ chồng mới cưới, không nên phối hợp quá nhiều màu sắc xen kẽ, lòe loẹt hoặc quá chói mắt với nhau. Cũng không nên sử dụng tông màu quá tối, tạo sự u ám, cảm giác buồn chán và căng thẳng, việc phối màu như thế nào ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý vợ chồng, màu sắc rối ren sẽ khiến tinh thần hai vợ chồng suy kiệt, tâm trạng bức bối, khó chịu, dẫn đến hay xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

5. Nên đặt giường gần ban công

Đặt giường gần ban công là một ý tưởng hay, giúp bạn có thể lấy được ánh sáng tự nhiên chiếu vào mỗi buổi sáng sớm, việc đặt giường gần ban công, cũng là yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy giường ngủ, bởi ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tinh thần hai vợ chồng thoải mái, sảng khoái để bắt đầu một ngày làm việc mới, sự thoải mái trong tinh thần cũng sẽ khiến mối quan hệ vợ chồng tốt hơn.
Tuy nhiên, lưu ý không được đặt giường phía dưới cửa sổ, bởi điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, ngủ dưới cửa sổ, sẽ giống như bạn không có bất cứ sự bảo vệ, hỗ trợ nào, việc này sẽ gây tổn hại đến sinh khí và tinh thần của hai vợ chồng.
Vừa rồi là 5 lưu ý quan trọng về phong thủy cho giường ngủ cho những cặp vợ chồng mới cưới. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, và nắm được những lưu ý này, các bạn sẽ biết cách kê giường sao cho hợp lý, để có thể giữ được hạnh phúc bền lâu. Ngoài ra, nếu đang lưu tâm đến việc mua giường ngủ, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

1 nhận xét

avatar
xem

mình đang không biết mua loại nào cám ơn tác giả nhiều
https://goo.gl/Zxx2xn


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon