Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Những thiết kế giường có giá giường ngủ với mức hợp lý

Giường ngủ là vật dụng nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, giá giường ngủ là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua của khách hàng, bài viết sau đây, nội thất Go Home xin giới thiệu tới độc giả, một số mẫu giường ngủ đẹp với giá cả phải chăng.

1. Mẫu giường ngủ có ngăn kéo

Giá giường ngủ
Một trong những mẫu giường thông minh, với giá giường ngủ rẻ, đó chính là giường ngủ có ngăn kéo. Đây là mẫu giường đang được rất nhiều người ưa chuộng, bởi tính tiện lợi mà nó mang lại. Mẫu giường ngủ tích hợp ngăn kéo, sẽ giúp bạn có thêm không gian để quần áo, đỡ bớt gánh nặng cho tủ quần áo của bạn nếu số lượng quần áo quá nhiều. 
Không chỉ có vậy, các mẫu giường có kết hợp hộc tủ còn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, sang trọng và nhiều chủng loại, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn. Bạn thậm chí còn có thể tận dụng những ngăn hộc tủ này để đựng những đồ đạc ít hoặc không dùng đến. Để tìm mua những sản phẩm giường ngăn kéo, có giá giường ngủ phải chăng, bạn có thể lựa chọn những thiết kế giường đã qua sử dụng, hoặc các chi nhánh nội thất có giá cả phải chăng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của bản thân.

2. Các thiết kế giường ngủ gấp, với giá giường ngủ phải chăng

gia giuong ngu

Giường ngủ gấp là một trong những mẫu thiết kế rất phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích hạn chế.Với những mẫu giường này, không giống như giường ngủ có ngăn kéo bạn có thể gấp giường lên sát tường như một chiếc tủ quần áo, sau đó tận dụng phần không gian còn thừa để làm những hoạt động khác, hoặc sử dụng cho những mục đích khác. Đây cũng là mẫu giường ngủ đang hot trên thị trường, và có giá cả không quá đắt đỏ, nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, giúp bạn có thể có đa dạng sự lựa chọn cho bản thân.

3. Những mẫu thiết kế giường ngủ đơn cho người độc thân

gia giuong ngu

Nếu bạn còn đang là người độc thân, vậy thì mẫu giường đơn chắc chắn là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Các mẫu giường này không chiếm dụng quá nhiều không gian, chính vì vậy nó rất thích hợp với những không gian phòng ngủ có diện tích hạn chế. 

4. Giường tầng

gia giuong ngu

Giường tầng là một trong những thiết kế hoàn hảo cho những gia đình có nhiều người, nhưng lại không có không gian lớn. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể sắm cho các bé yêu nhà mình, những mẫu giường tầng với thiết kế bắt mắt và nổi bật. Không chỉ có vậy, giá của nhiều thiết kế giường tầng cũng khá phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. 
Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn cả những mẫu giường tầng có tích hợp cả bàn làm việc hoặc bàn học, cực kỳ tiện lợi cho những ai muốn tiết kiệm tối đa không gian sống, đồng thời tạo một guu thẩm mỹ và cá tính cũng như không gian khác biệt cho nội thất phòng ngủ của mình.
Vừa rồi là 4 mẫu thiết kế giường ngủ,với giá giường ngủ phải chăng mà chúng tôi muốn gửi tới để các bạn tham khảo. Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm những mẫu giường ngủ hiện đại và bắt mắt khác tại đây.

1 nhận xét

avatar
xem

Bài viết hay và hữu ích quá cám ơn tác giả nhiều
https://goo.gl/Zxx2xn


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon