Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Mẹo nhận biết những nơi bán giường ngủ kém chất lượng

Giường ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán giường ngủ với đủ mẫu mã, chủng loại và thậm chí là chất lượng khác nhau, vậy làm sao để tránh xa những địa chỉ bán giường ngủ kém chất lượng?. Bài viết sau đây sẽ cho các bạn một vài mẹo để có thể tránh xa các cơ sở bán giường chất lượng thấp.

1. Những cơ sở bán giường ngủ với giá quá rẻ

bán giường ngủ

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của mỗi người, tất nhiên ai cũng có mong muốn mua được những sản phẩm giường ngủ đẹp hiện đại, hoặc giường mới với chất lượng tốt, nhưng giá thành phải thật hợp lý. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc với những mẫu giường có giá quá rẻ.
Những sản phẩm có giá thành rẻ bất ngờ, hay được giảm giá cực sốc, rất có thể là những mặt hàng kém chất lượng, hoặc đã được sử dụng và có sai sót, hỏng hóc nên mới được bán với giá thấp như vậy. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đánh đồng tất cả các sản phẩm giá rẻ với nhau, bởi vẫn có những cơ sở bán hàng giá tốt, với chất lượng giường đảm bảo và chấp nhận được.

2. Không nên tìm đến những cơ sở bán giường ngủ online

bán giường ngủ

Mua hàng online không hoàn toàn tiêu cực, tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng cách mua hàng này với những mặt hàng ít giá trị, hoặc biết chắc là sẽ không có vấn đề gì xảy ra sau khi mua hàng. Còn đối với những mặt hàng đắt tiền như sofa hay giường ngủ, tốt nhất bạn hãy đến thẳng những cơ sở bán hàng để kiểm tra giá cả, chất lượng và mẫu mã sản phẩm, tránh việc mua hàng online qua mạng, khiến nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái xảy ra sẽ rất cao.

3. Cẩn thận với dịch vụ chăm sóc khách hàng

bán giường ngủ

Chất lượng là một phần quan trọng, nhưng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua. Những cơ sở bán hàng có dịch vụ hậu mãi tốt, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm và muốn quay trở lại mua những thiết kế và sản phẩm khác, không chỉ có vậy, sau khi mua hàng, nếu sản phẩm có gì hỏng hóc, sai sót thì bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi được hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.
Vừa rồi là 3 mẹo nhỏ, giúp bạn lựa chọn được cho mình những địa chỉ bán giường ngủ uy tín và đáng tin cậy, hi vọng bạn sẽ sớm mua được một chiếc giường ngủ với mức giá hợp lý, cũng như đảm bảo chất lượng, để tô điểm và làm đẹp thêm cho không gian nghỉ ngơi thư giãn của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu giường đẹp khác tại đây.

1 nhận xét

avatar
xem

đúng là thứ mình đang cần cám ơn tác giả nhiều nhé
https://goo.gl/Zxx2xn


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon