Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất năm 2016

Năm 2016 là một năm thành công của LEE đã cho ra đời bộ sưu tập những mẫu giường đẹp nhất được làm bằng gỗ tự nhiên đáp ứng được nhu cầu cao cấp của rất nhiều khách hàng.

Hôm nay LEE tổng hợp tại đây 5 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bán chạy nhất với những thiết kế độc đáo hoàn toán khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Đầu tiên không thể bỏ lỡ giường ngủ gỗ sồi GHS-965

Thiết kế hiện đại xen lẫn chút mộc mà đây là chiếc giường được lựa chọn nhiều nhất, sản phẩm làm từ gỗ sồi tự nhiên kết hợp lưng giường bọc da công nghiệp. 



Tone màu sồi bấm bóng tinh tế hơn với những đường nét bo tròn tinh xảo đẹp mắt. Giường GHS-965 đang được bán với giá 13,500,000đ với kích thước nệm 1,8x2m


...tiếp đến là mẫu giường gỗ công nghiệp hiện đại thiết kế độc đáo.

Đây là mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn được thiết kế với các nan gỗ xếp sắp một cách tinh tế, kết hợp với sắt hộp tạo độ chắc chắn nhưng không kém phần mềm mại.
Giường ngủ gỗ GHS-933 có tới 12 màu sắc lựa chọn đây cũng chính là điểm nổi bật của sản phẩm trẻ trung đầy cá tính này. Kích thước giường rộng lớn tới 2mx2,2m đang được bán với giá niêm yết tại GO HOME là 5,300,000đ


Mẫu giường với thiết kế đầy mê lực.

Không phải bỗng dưng LEE lại nói tới chiếc giường này là một sản phẩm đầy mê lực bởi lẽ thiết kế chắc chắn, đường nét tinh xảo đến tuyệt vời không những thế đây là chiếc giường mang chút hơi hướng đồng quê pha lẫn tính hiện đại luôn được các Bậc phụ huynh, người trung tuổi đánh giá rất cao và lựa chọn.

Quả là một thiết kế chắc chắn làm từ chất liệu gỗ sồi nga đang được bán tại nội thất go home. 


Trên đây là 3 mẫu giường bán chạy nhất của năm 2016. LEE nghĩ bấy nhiêu thôi không đủ làm hài lòng các Bạn tuy nhiên tại đây có rất nhiều mẫu giường đẹp nằm trong bộ sưu tập mới 2017 của LEE rất mong các Bạn xem và cho đánh giá.
Bài viết này được tổng hợp bởi LEE với tiêu đề Những mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp nhất năm 2016

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các gợi ý tìm kiếm của LEE tại đây:
  • Giường ngủ hiện đại
  • Phong thủy giường ngủ
  • Kích thước giường ngủ
  • Giá giường ngủ
  • Kích thước giường ngủ đôi
  • Giường ngủ đẹp hiện đại
  • Giường ngủ gỗ đẹp

1 nhận xét

avatar
xem

bài viết hay quá cám ơn tác giả
Hiện giờ mình đang làm dự án . Bạn nào có nhu cầu thì co thể ghé thăm
https://goo.gl/x8Xwye


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon